Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Tải game pikachu miễn phí: Hai trong một


Bạn có thể hình dung Jolly Jong 2 là một trò chơi có cách chơi và luật chơi tương tự các trò chơi trong thể loại game pikachu miễn phí khác. Nhưng Jolly Jong 2 có sự khác biệt rất thú vị mà các trò khác không có. Hãy tham gia và tải game pikachu miễn phí ngay để cảm nhận sự khác biệt thú vị đó nhé!


Jolly Jong 2 là một trò chơi bao gồm hai kiểu chơi: cổ điển và điện tử. Bạn có thể chọn một trong hai chế độ chơi game pikachu mà bạn thích. Hãy tai game piakchu mien phi ngay nào. Ở cả hai kiểu chơi đặc biệt này, các hình đều nằm đè lên nhau phải loại bỏ hình ở trên thì mới làm lộ ra những hình ở dưới. Đây là điểm khác biệt và rất thú vị của trò chơi này đối với các trò chơi khác trong thể loại game và tai game pikachu mien phi.
Nếu lựa chọn kiểu chơi cổ điển của tai game pikachu mien phi, bạn sẽ rối mắt với những con xúc xắc có những dấu hiệu cực khó nhìn này.

Kiểu chơi điện tử đơn giản hơn rất nhiều vì nó thay những con xúc xắc với những dấu hiệu khó nhìn trên bằng những viên đá có màu sắc rất đẹp.


Dù chọn kiểu chơi nào thì nhiệm vụ của bạn vẫn là phải kết nối các vật có hình thù và màu sắc giống nhau lại. Bạn có 18 lần chọn trong mỗi một level, khi hết 18 lần chọn của game pikachu mien phi này thì bạn sẽ mất quyền chơi game pikachu mien phi. Chính vì vậy bạn cần chọn những cặp giống nhau làm sao để được cộng thêm lượt chọn. Bạn có 2 sự trợ giúp rất tốt trong trò chơi game pikachu mien phi này đó là: sử dụng sự gợi ý và đổi hình. Hãy nhấp chuột vào biểu tượng dấu hỏi và biểu tượng Shuft ở dưới màn hình để sử dụng trợ giúp nhé. Giờ thì bạn hãy tự mình khám phá tiếp nào!


Chúc bạn và người thân có những phút giây thư giãn cùng trò chơi này nhé!
Hướng dẫn
Đơn giản là bạn chỉ cần dùng chuột click vào 2 hình giống nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét