Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Chơi game pikachu: Những Con Vật Đáng Yêu – Cute Animals Link

Trong một khu rừng có những con thú dễ thương đáng yêu xinh xắn, giống y chang như nhau, nhưng chúng không đứng cùng một chỗ mà đứng rất lộn xộn. Bạn hãy cố gắng giúp chúng tìm lại nhau khi chơi game pikachu nhé!


Nhiệm vụ của bạn là kết nối những cặp thú giống nhau, từng 2 con thú xinh đẹp lại với nhau, để chúng có đôi có cặp và vui vẻ bên nhau nhé. Hãy hoàn thành nhiệm vụ khó khăn của trò choi game pikachu này trong thời gian nhanh nhất có thể, và tất nhiên là bạn hãy cố gắng kiếm thật nhiều điểm.

Kết nối tất cả những con thú của trò choi game pikachu trong thời gian cho phép, không bỏ sót cặp nào bạn sẽ vượt qua cấp độ và tham gia cấp độ mới với nhiều con thú đáng yêu hơn nữa khi choi game pikachu.


Bạn sẽ có ba quyền trợ giúp cơ bản của trò chơi game pikachu: đồng hồ tăng thêm thời gian, đổi màn và chỉ ra cặp đôi cần kết nối. Nhưng số lần  mà bạn được sử dụng quyền trợ giúp không nhiều, và bạn cũng nên nhớ rằng những cấp độ sau sẽ càng khó khăn hơn rất nhiều khi chơi game pikachu, vì thế hãy sử dụng quyền trợ giúp một cách thông minh nhất nhé.


Hãy bắt tay vào công việc ngay đi nào và hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cấp độ một cách tốt nhất như bạn có thể để chinh phục trò chơi này nhé! Cùng cảm nhận niềm vui mới từ phiên bản trò chơi game pikachu mới này nhé!


Hướng dẫn
Dùng chuột click vào những con thú giống nhau nhưng chúng phải có một quy tắc riêng thì bạn mới kết hợp được hai con thú lại với nhau các bạn nhé, hãy xem thêm phần hướng dẫn của trò chơi cách nối các con thú trong game nhé. Những bạn là fan của thể loại này chắc không lạ gì nhỉ. Chúc các bạn có những thời gian chơi vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét