Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Game pikachu miễn phí – Angry Birds Match: Giải thoát những chú chim


Những chú chim nhỏ bị bắt cóc và đang bị nhốt trong bảng ma thuật. Cácf bạn hãy cố gắng giúp chúng được tự do bằng cách tìm ra hai con chim giống hệt nhau và giải thoát chúng nhé. Nào hãy cùng tải game pikachu miễn phí và chơi game pikachu miễn phí thật hăng say nào!


Angry Birds Match là một trò chơi Pikachu với hình đồ họa mới sẽ mang đến thử thách cho đôi mắt và sự kiên trì của bạn hãy tai game pikachu mien phi. Bạn đã sẵn sàng chơi hết mình với trò chơi mới này chưa? Bắt đầu tai game pikachu mien phi ngay và khám phá đi nào!

Bạn hãy tìm ra 2 con chim Angry Birds giống hệt nhau và kết nối chúng lại để giải thoát chúng khỏi bảng ma thuật này và tai game pikachu mien phi.




Có tất cả 7 level trong trò chơi game pikachu mien phi này. Mỗi level của trò chơi game pikachu mien phi có những độ khó nhất định, quan trọng là bạn phải vượt qua thử thách của thời gian khi tham gia vào trò chơi này. Khi bạn không thể tìm ra những con chim Angry Birds giống nhau, bạn có thể sử dụng sự gợi ý của trò chơi game pikachu mien phi bằng cách nhấp vào biểu tượng chiếc kính lúp ở góc trái phía trên màn hình. Nếu hết thời gian trò chơi quy định mà bạn vẫn chưa giải thoát hết những con chim này thì bạn sẽ bị thua cuộc đấy!


Chúc bạn sẽ nhanh chóng giải phóng hết những con chim này khỏi những phù phép và lập nên một kỷ lục mới trong trò chơi Angry Birds Match!

Hướng dẫn 
Bạn dùng chuột của mình click vào 2 con chim giống hệt nhau để giải thoát chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét