Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Ranch Connect 2: Kết nối 2 – Tải game pikachu miễn phí


Bạn có phải là người tinh mắt, bạn có phải là người yêu thích động vật? Bạn đã từng tham gia và rất thích thú game pikachu miễn phí? Tham gia và tải game pikachu miễn phí  ngay game Ranch Connect 2 để có câu trả lời chính xác hoàn toàn cho những thắc mắc bạn nhé. Đây sẽ là một phiên bản mới rất hay thu hút mọi người bởi sự mới lạ và hấp dẫn.


Nhiệm vụ của bạn là kết nối hai con vật giống nhau theo một đường dẫn. Hãy tai game pikachu mien phi về ngay nhé. Cứ thế chúng sẽ biến mất dần dần và một bức tranh thiên nhiên hiện ra nhưng bạn hãy thực hiện công việc này nhanh lên nhé vì thời gian chỉ có giới hạn thôi đấy trong tai game pikachu mien phi.

Một công việc không khó nhưng đòi hỏi bạn phải thật tinh mắt và tỉ mỉ. Có rất nhiều con vật xinh xinh đáng yêu giống nhau với nhiều màu sắc sẽ làm bạn hoa cả mắt đấy nhưng hãy cố gắng lên! tai game pikachu mien phi ngay đi nào bạn.


Một trò chơi mới một trải nghiệm mới hết sức thú vị mà chúng ta không thể bỏ qua với game pikachu mien phi. Hãy thử sức mình và khám phá game pikachu mien phi này để thư giãn sau những phút giây làm việc mệt nhọc.


Nếu như bạn thích những trò chơi nhẹ nhàng,vui nhộn, không mất quá nhiều thời gian hãy đến với game pikachu mien phi này nhé!


Hướng dẫn
Click chuột vào những con vật giống nhau để kết nối chúng với nhau nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét