Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Chơi Game Pikachu: Kết Nối Những Quân Bài Mạt Chược

Bạn sẽ  có cơ hội gặp lại những quân bài mạt chược đỏ đen quen thuộc trong một phiên bản  chơi game pikachu mới lần này với hình ảnh và âm thanh mới mẻ chắc chắn sẽ thú vị không kém những game pikachu trước đó!


Phiên bản lần này có 2 chế độ cho bạn lựa chọn, chơi game pikachu để giải trí nên sẽ không tính thời gian, còn chế độ kia thì có tính thời gian khi chơi game pikachu có nghĩa là bạn phải hoàn thành màn chơi trong thời gian ngắn nhất mà bạn có thể. Bạn sẽ chọn chế độ nào cho mình?

Nhiệm vụ của bạn là kết nối những quân bài mạt chược giống nhau để lộ ra bức tranh đằng sau. Đây là một cách chơi game pikachu dạng đơn giản của thể loại tìm điểm giống nhau. Và tất nhiên như những trò khác bạn cũng sẽ ghi được một số điểm khá cao đấy.


Bạn có ba quyền trợ giúp khi choi game pikachu nếu bạn không tìm thấy cặp giống nhau để kết nối thì hãy dùng đến nó nhé. Quyền trợ giúp có hạn theo qui định và bạn nên sửu dụng đúng lúc nhé,  bạn nên nhớ 1 điều rằng những cấp độ choi game pikachu sau sẽ càng khó hơn đấy.


Hãy cùng choi game pikachu và thư giãn nhẹ nhàng cùng những quân bài mạt chược quen thuộc và chiêm ngưỡng những bức tranh tuyệt đẹp nhé!


Hướng dẫn
Dùng chuột trái của bạn để click chọn những hình ảnh giống nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét