Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Tải game xếp hình pikachu – Thế Giới Động Vật 2


Bạn đã quá quen thuộc và thuần thục với việc nối những con pokemon giống nhau trong một mảng lớn đầy những pokemon trong game Pokemon mà bạn đã từng đam mê suốt thuở nhỏ? Vậy hãy thử sức trong một tải game xếp hình pikachu được phát triển theo cách chơi y hệt nhưng phong cách đồ họa hoàn toàn mới và những vật phẩm thú vị khác để bạn trải nghiệm trong game.


Hệ thống vật phẩm hỗ trợ được phát triển thêm trong tai game pikachu là yếu tố đặc biệt và làm nên cái riêng của tai game pikachu. Người chơi khi chơi và tai game pikachu ngoài việc chú ý quan sát liên tục để tìm ra những cặp thú khác nhau, còn có thể dành chút thời gian của mình để kích hoạt những vật phẩm hỗ trợ giúp ích rất nhiều. Game pikachu có 3 cấp độ để chơi, đặc biệt hai cấp độ khó của game pikachu có hệ thống nhân đôi và nhân ba số điểm khiến cuộc chơi càng thêm thử thách và hấp dẫn.

Luyện cho mắt mình thật tinh và nhanh để chiến đấu lại với thời gian.


Một trò chơi xep hinh pikachu hấp dẫn và thú vị đang chờ đợi bạn đến khám phá. Nhanh chân tham gia vào game xep hinh pikachu và thêm vào bộ sưu tập của bạn.

Chúc bạn chơi game xep hinh pikachu vui vẻ!

Hướng dẫn:
Dùng chuột của mình click trái vào những con vật giống nhau để ghi điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét