Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Chơi game pikachu: Những Sinh Vật Biển


Một mùa hè thật rực rỡ, bạn không biết làm gì ư, hãy tham gia ngay cùng chơi game pikachu tìm cặp đôi giống nhau để giúp chúng tôi phân loại ra những sinh vật biển nhé.


Tìm kiếm những chú cua hay những chú bạch tuộc và kết nối chúng thành từng cặp giống nhau để chúng có thể vui vẻ cùng nhau khi choi game pikachu nhé. Cách làm này để bạn tạo cho chúng một môi trường thật lý tưởng và bạn cũng được thư giãn nhẹ nhàng khi choi game pikachu nữa đấy.

Lật những ô vuông giống nhau và nhớ chính xác vị trí của những sinh vật giống nhau để kết nối chúng lại. Mỗi lượt kết nối thành công khi choi game pikachu bạn sẽ nhận được 100 điểm của trò chơi, ngược lại nếu mở hai ô vuông mà vẫn chưa kết nối được bạn sẽ bị trừ đi 20 điểm.


Tham gia trò chơi bạn có quyền chọn lựa một trong 2 mức độ: dễ hoặc khó. Và  nhiệm vụ của bạn là phải kết nối tất cả những sinh vật biển trên màn hình khi tham gia chơi game pikachu thì mới hoàn thành nhiệm vụ nhé!


Vui chơi game pikachu thoải mái cùng mùa hè và giải trí cùng những  sinh vật biển trong chơi game pikachu bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị và trải nghiệm một trò chơi mới cùng những niềm vui mới!


Hướng dẫn
Dùng chuột trái của máy tính click vào những cặp đôi giống nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét