Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Chơi game pikachu: Những Chú Gấu Đáng Yêu

Một loạt những con thú nhồi bông đang chờ đợi bạn phân loại, những con thú xinh xắn này được phân loại ra để tặng cho những cặp tình nhân trong ngày lễ tình nhân trong trò chơi game pikachu đấy. Bạn hãy giúp tôi một tay phân loại chúng nhé!


Những chú gấu dễ thương đang lẫn lộn với nhau trong vô số những chú gấu khác và chúng đang cần bạn kết nối những cặp đôi giống nhau lại với nhau. Hãy tham gia chơi game pikachu và giúp chúng bạn nhé!

Những chú gấu nhiều màu có phần giống nhau sẽ khiến bạn phải hoa mắt và hơi khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ chơi game pikachu nhưng bạn hãy yên tâm vì bạn có quyền trợ giúp đấy. Nếu trong 1 khoảng thời gian bạn không thể tìm ra cặp nào giống nhau thì hãy click vào hình tròn thiếu hay click vào biểu tượng 2 dấu mũi tên ngược để đổi màn chơi game pikachu nhé.


Mỗi lần kết nối thành công một cặp bạn sẽ nhận được 15 điểm, hãy tự tin cố gắng kết nối thật nhiều và ghi thật nhiều điểm trò choi game pikachu nhé!


Cùng những chú gấu tham gia trò choi game pikachu vui nhộn và tận hưởng những phút giây thư giãn ngọt ngào cùng choi game pikachu nhé!


Hướng dẫn
Click chuột trái của bạn chọn những con thú nhồi bông giống nhau, chú ý đến thời gian đang dần hết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét