Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Tải game xếp hình pikachu – Kết Nối Phép Thuật

Những nguyên tố tự nhiên, những yếu tố hóa học phong phú cần thiết để thi triển những phép thuật diệu kì của các phù thủy đã bị xáo trộn do lâu ngày không sử dụng. Hãy tải game xếp hình pikachu ngay bạn nhé. Các bạn hãy sắp xếp chúng lại một cách hợp lý để cùng các thầy phù thủy tạo nên những phép thuật đầy màu nhiệm.


Nguyên tắc trong trò chơi này là bạn phải kết nối hai haynhiều hình giống nhau. Ở lần chơi tai game pikachu thứ nhất bạn sẽ phải kết nối ba hình giống nhau theo thứ tự hàng ngang hay dọc theo mục tiêu yêu cầu. Ở lần thứ hai  khi chơi tai game pikachu bạn sẽ kết nối hai hình giống nhau theo nguyên tắc tai game pikachu. Và điều tất nhiên mỗi lần như thế bạn sẽ được quy định thời gian.

Bạn sẽ không chỉ thi đố tài năng quan sát của mình mà còn cả sự nhanh tay cùng với thời gian nữa trong trò chơi này. Sẽ thật là hấp dẫn thú vị và thử thách khi chính bạn phải trải qua hai vòng đấu kết nối để vượt qua mỗi cấp độ. Bạn có chắc mình làm tốt nhất được điều đó ?


Hãy nhanh tay kết nối những đồ vật để chuẩn bị cho quá trình ra đời của một phép thuật quyền năng bạn phải vất vả đấy. Nhưng hãy cứ yên tâm là vì điều đó thật sự không quá khó trong khi xep hinh pikachu đâu.


Một sự kết hợp giữa game xep hinh pikachu và game kim cương tạo nên một trò chơi thú vị ở xep hinh pikachu Kết Nối Phép Thuật.


Hướng dẫn
Dùng chuột để điều khiển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét