Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Tải game pikachu kim cương: Điều Bí Ẩn Từ Đá – Cosmic Rocks


Những viên đá nhiều màu này sẽ đưa bạn vào một trò chơi thật hấp dẫn cùng với một khẩu súng. Bạn có muốn thử sức và muốn biết trò chơi này là gì không? Hãy đến với  tải game pikachu để khám phá bạn nhé!


Đây là một trò chơi giống với phiên bản game kim cương, nghĩa là việc bạn phải làm là cũng sẽ kết nối từ ba viên đá giống nhau và cùng màu lại với nhau trở lên trong một nhóm. Và điều tất nhiên bạn cũng sẽ nhận được một số điểm càng cao nếu kết nối thật nhiều đá và hãy tai game pikachu ngay bạn nhé!

Thời gian dành cho bạn là 180 giây, trong khoảng thời gian cho phép này bạn có thể ghi thật nhiều điểm nếu bạn bắn vào những viên đá có hình đáng đặc biệt và cố gắng tai game pikachu. Chúng thật thần kì và hấp dẫn đấy bạn ạ. Chúng sẽ phát ra như một màn pháo hoa trên bầu trời huyền bí, hay một vệt sáng giống như tia chớp, ….Tất cả sẽ giúp bạn nâng cao số điểm, thậm chí nhân số điểm lên đáng kể đấy và hãy tai game pikachu.


Và bạn hãy chú ý một điều rằng, đừng để cho những viên đá kia ngập tràn màn hình nhé, vì như thế cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị game over đấy.


Trò chơi với cách chơi đơn giản và quen thuộc đầy hấp dẫn, bạn sẽ bắn viên đá trong khẩu súng vào những viên đá cùng màu khác để mang về nhiều tiền nhé. Nào còn chờ gì nữa! Chúng ta bắt đầu ngay thôi!


Hướng dẫn
Dùng chuột để ngắm và bắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét