Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Chơi game pikachu: Kết Nối Những Chú Cá – Goldfish Connect


 Những chú cá nhỏ nhiều màu đang tung tăng bơi lội ngoài ao, hồ rộng lớn nhưng chúng đang rất buồn vì những người bạn của chúng đã bị thất lạc lẫn nhau. Bạn hãy đến để chơi game pikachu Goldfish Connect để giúp chúng tìm lại nhau nhé.

Goldfish Connect là một phiên bản mới của choi game pikachu với hình ảnh là những chú cá xinh đẹp và đáng yêu. Game pikachu này cũng có luật chơi giống với những phiên bản trước, nghĩa là  việc bạn làm là sẽ kết nối 2 chú cá giống nhau lại với nhau theo nguyên tắc choi game pikachu.


Những chú cá sau khi được kết nối sẽ tìm đường lại với nhau và đó cũng chính là nhiệm vụ của bạn trong khi choi game pikachu. Hãy cố gắng kết nối tất cả những chú cá trong ao, hồ  xinh đẹp bạn nhé và quan trọng nhất là thời gian dành cho bạn hoàn thành mỗi cấp độ là 5 phút. Nếu bạn hoàn thành công việc sớm trước thời gian bạn sẽ được cộng thêm điểm thưởng đấy nhé.


Những cấp độ sau, số lượng cá sẽ tăng lên nhưng thời gian vẫn giữ nguyên, vì thế bạn hãy cố gắng nhanh tay nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội nhé. Và bạn cũng hãy yên tâm một điều vì bạn cũng sẽ có 3 cơ hội trợ giúp nếu bạn không tìm thấy cặp đôi nào giống nhau, hoặc là 3 lần để đổi màn nữa đấy.


Một phiên bản mới của choi game pikachu  vui nhộn với cách chơi cũ nhưng hình ảnh mới sẽ thu hút bạn đúng không nào? Cùng đồng hành với game Goldfish Connect giúp những chú cá tìm lại nhau trong niềm hạnh phúc bạn nhé.


Hướng dẫn
Dùng chuột  máy tính để kết nối hai chú cá giống nhau lại với nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét