Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Tải game pikachu kim cương: Đập trái cây phiên bản 2 – Fruit Smash V2

Bạn sẽ được thưởng thức một trò chơi kim cương vô cùng thú vị và hấp dẫn. Hãy tải game pikachu và tham gia  trò chơi Fruit Smash phiên bản mới ngay bây giờ để khám phá sự hấp dẫn của trò chơi này nhé!

Tham gia và tai game pikachu trò chơi này, bạn sẽ có nhiệm vụ đập tan các loại trái cây đang hiển thị trên màn hình đồng thời ghi được số điểm cao nhất.
Một màn hình với các loại trái cây nhiều màu sắc hấp dẫn, hãy bắt đầu ngay nhé!


Với sự nhanh mắt của mình, bạn hãy nhanh chóng tìm ra những trái cây cùng loại. Từ 3 trái cây cùng loại với nhau trở lên, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được chúng trên màn hình.


Trong quá trình chơi và tai game pikachu, bạn có thể may mắn tìm được những chiếc lá màu hồng hoặc có thể không. Mỗi chiếc lá màu hồng may mắn xuất hiện, bạn sẽ nhanh chóng làm đạt đủ số điểm để bước qua một màn chơi khác.

Nếu không may mắn, bạn cũng vẫn có thể tăng số điểm của mình lên bằng cách tạo ra điểm thưởng. Cố gắng tìm được thật nhiều những trái cây cùng loại để kết nối chúng.


Một trò tai game pikachu chơi Fruit Smash phiên bản mới với hình đồ họa và âm thanh chất lượng cao, hi vọng sẽ mang lại cho bạn mộttrò chơi thú vị.
Chúc bạn tai game pikachu và chơi game vui vẻ và ghi được số điểm cao nhất.

Hướng dẫn 
Click chuột máy tính vào vị trí của những loại trái cây mà bạn cần hoán đổi vị trí của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét