Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Game pikachu kim cương: Nghìn lẻ một đêm – 1001 Arabian Nights

Chắc bạn đã từng nghe hoặc biết đến câu chuyện Nghìn lẻ một đêm của Ai Cập cổ đại? Hãy khám phá điều thú vị của câu chuyện này thông qua một truyền thuyết về những kho báu kim cương trên sa mạc game pikachu. Hãy sưu tập những viên kim cương quý giá trong những kho báu đó trong trò chơi 1001 Arabian Nights để tìm hiểu câu chuyện hấp dẫn này nhé!

Có rất nhiều những kho báu cổ trên sa mạc, bạn phải vượt qua thử thách khó khăn ở từng màn chơi để có thể tìm ra chiếc chìa khóa mở khóa từng phần của câu chuyện của game pikachu. Bạn sẽ được tham gia một trò chơi game pikachu kim cương mà bạn đã từng chơi trước đây và tìm ra những vật báu ẩn dưới những viên kim cương.
“Kết nối từ 3 viên kim cương giống nhau trở lên để loại bỏ chúng trên màn hình và tìm ra vật báu mà bạn muốn tìm.”


Bạn sẽ phải tìm ra vật báu càng sớm tốt để có thể đến với kho báu tiếp theo. Chính vì vậy bạn cần thật tập trung vào màn chơi mà bạn đang tham gia. Càng cố gắng ghép được nhiều viên kim cương giống nhau, bạn càng nhanh chóng chiến thắng game pikachu.
“Từ 4 viên kim cương trở lên, bạn sẽ làm đầy được quả cầu thủy tinh ở phía bên dưới góc trái.”

“Quả cầu thủy tinh này sẽ giúp cho bạn phá hủy được rất nhiều những viên kim cương trên màn hình. Hãy nhanh tay ghép được thật nhiều chuỗi kim cương có từ 4 viên trở lên nhé!”


Ngoài sự trợ giúp kì diệu này, bạn còn có thêm rất nhiều sự trợ giúp khác. Bạn sẽ có cơ hội có thật nhiều sự trợ giúp khác nếu bạn vượt qua từng màn chơi. Chúng xuất hiện ở  phía dưới thanh công cụ phía dưới màn hình và sẵn sàng phục vụ bạn.
“Khi nào tìm đủ những mảnh ghép để hoàn thành chiếc lọ quý của game pikachu, bạn mới chiến thắng trong màn chơi này. Và tất nhiên điều đó có nghĩa là bạn được bước tiếp đến màn chơi tiếp theo.”

Hãy khám phá những điều thú vị  huyền bí về câu chuyện Nghìn lẻ một đêm – 1001 Arabian Nights nhé! Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Hướng dẫn
Dùng chuột máy tính click vào những viên kim cương để thay đổi vị trí của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét