Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Chơi game pikachu kim cương: Khôi phục Atlantis – Rise of Atlantis


Bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều những câu đố để tìm ra những mảnh ghép trên bản đồ khi chơi game pikachu. Alantis đã bị xóa sổ và giờ bạn phải cố gắng tìm tra những mảnh ghép để khôi phục lục địa huyền thoại này. Tham gia trò chơi Rise of Atlantis ngay bây giờ nào!

Bắt đầu cuộc hành trình này, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách để tìm ra những mảnh ghép của bản đồ. Bạn sẽ phải tham gia choi game pikachu những màn kim cương trận.


Ghép từ 3 vật giống nhau trở lên để ghi điểm và tích lũy sức mạnh. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ choi game pikachu lấy được những mảnh ghép bản đồ càng sớm càng tốt. Vì thế,  bạn phải ăn được thật nhiều điểm là cách nhanh nhất giúp bạn đến gần với chiến thắng.


Khi bạn tích lũy đủ sức mạnh, vòng tròn phía dưới góc trái màn hình sẽ sáng lên. Sử dụng sức mạnh trò choi game pikachu này để phá hủy những biểu tượng xung quanh.

Khi nào những mảnh ghép của bản đồ bị đẩy xuống dưới cùng thì bạn mới có thể lấy được chúng. Bạn sẽ phải cố gắng lấy được thật nhiều miếng ghép để ghép thành một bản đồ hoàn chỉnh.


Hãy nhanh chóng tìm ra những mảnh ghép bản đồ để ghéo thành một bản đồ hoàn chỉnh để có thể khôi phục lại lục địa huyền thoại Atlantis. Chúc bạn choi game pikachu nhanh chóng thành công!


Hướng dẫn 
Click chuột máy tính vào những biểu tượng giống nhau để hoán đổi vị trí của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét