Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Game pikachu Kim cương: Thành phố kim cương – Jewel City

Trò chơi kim cương đã trở thành một trò chơi tương đối quen thuộc đối với bất kỳ người chơi game pikachu nào. Dù bạn đã là fan hâm mộ trò này hay chỉ là người mới chơi bạn đều có thể chơi nó một cách dễ dàng và say mê nó ngay tức khắc. Hãy tham gia vào trò chơi game pikachu Jewel City để thử xem nhé!

Tham gia trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là phải kết nối từ 3 viên kim cương giống nhau trở lên thành hàng dọc hoặc hàng ngang bất kỳ của game pikachu. Khi bạn kết nối tất cả chúng thành một chuỗi kim cương cùng màu bạn sẽ loại được chúng trên màn hình và ghi điểm cho mình.

Bạn sẽ có 1 phút để ghi được thật nhiều điểm trong game pikachu. Chính vì vậy bạn cần nhanh chóng ghép những chuỗi kim cương nhưng đồng thời bạn cũng cần phải khéo léo để kết nối được thật nhiều viên kim cương cùng màu lại với nhau.

Cứ 4 viên kim cương rất đẹp cùng màu trở lên, bạn sẽ tạo ra được một quả bom. Quả bom xinh xắn này sẽ làm nổ bất kỳ viên kim cương nào ở gần nó trong game pikachu.
“4 viên kim cương cùng màu sẽ tạo ra một vụ nổ kim cương.”

“5 viên kim cương sẽ tạo thành những tia sét làm nổ bất kỳ viên kim cương nào mà nó đi qua.”
Đôi khi, bạn cũng sẽ gặp may mắn với những viên kim cương nhân đôi hoặc nhân ba số điểm bạn đang có của game pikachu. Hãy cố gắng hết mình để có được những may mắn đó nhé!

Chúc bạn sẽ ghi được thật nhiều điểm và trở thành người dẫn đầu trò chơi này. Chúc bạn và gia đình có những phút giải trí vui vẻ cùng trò chơi.
Hướng dẫn
Click chuột máy tính vào những viên kim cương để chúng đổi vị trí cho nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét