Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Tải game pikachu kim cương: Khu rừng trái cây – Jungle Fruits

Bạn bị lạc vào một khu rừng với phong phú những loại trái cây ngon và đẹp mắt. Hãy tranh thủ nhanh tay lấy chúng trước khi bạn thoát ra khỏi khu rừng đầy hấp dẫn này. Hãy tải game pikachu tham gia vào trò chơi Jungle Fruits ngay nhé!

Bằng cách nào bạn có thể lấy được vô số những loại trái cây này và tai game pikachu? Hãy khéo léo chọn khu vực có nhiều trái cây cùng loại nhất click vào chúng để làm chúng biến mất trên màn hình.

Kết nối càng được nhiều trái cây trên màn hình, bạn càng có thể ghi được nhiều điểm. Hãy cố gắng nhanh tay tạo ra khu vực có nhiều trái cây nhất và tai game pikachu này nhé.

Để nhanh chóng hoàn thành màn chơi này và tai game pikachu, công việc bạn cần phải làm những loại trái cây này trên màn hình máy tính.Vì thế, bạn cần nhanh tay loại bỏ những chùm trái cây và khéo léo kết nối những trái cây đang còn nằm riêng lẻ.


Khi màn hình còn từ 5 loại trái cây khác nhau trở lên thì bạn sẽ thua cuộc. Chính vì vậy bạn không nên để tồn tại quá nhiều trái cây lẻ tẻ.


Hãy chóng hoàn thành nhiệm vụ ở màn chơi này để tiếp tục đến với màn chơi tiếp và tai game pikachu. Chúc bạn may mắn và sẽ ghi được số điểm thật cao và có những phút giây giải trí thật vui vẻ cùng trò chơi này.


Hướng dẫn
Click chuột máy tính vào khu vực có thật nhiều trái cây cùng loại để làm cho chúng biến mất trên màn hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét