Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Tải game pikachu kim cương: Siêu thị trái cây – Super Market Shopping Spree

Hãy cùng cô bé dễ thương của chúng ta vào siêu thị để mua những loại hoa quả khác nhau bằng một trò chơi tải game pikachu kim cương. Bạn đã sẵn sàng tham gia hết mình vào trò chơi Supper Maker Shopping Spree này chưa? Bắt đầu nhé!

Supper Maker Shopping Spree có nguyên lí chơi tương tự những trò chơi kim cương và tai game pikachu. Nhưng thay thế những viên kim cương bằng những loại trái cây trông thật đẹp mắt. Bạn sẽ giúp cô gái bé nhỏ nhắn xinh xắn này chọn mua đủ số lượng mỗi loại trái cây mà mẹ cô ấy đã dặn.

Hãy di chuyển vị trí của những loại trái cây để có được một hàng ngang hoặc dọc những trái cây cùng loại và tai game pikachu. Cứ mỗi 3 loại trái cây cùng loại trở lên, bạn sẽ có được những trái cây đó.


Để cô bé nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, hãy cố gắng kết nối được thật nhiều những trái cây cùng loại và tai game pikachu. Với 4 trái cây hấp dẫn cùng loại trở lên, bạn sẽ nhanh chóng mua đầy đủ số lượng trái cây được giao.


Một cách nhanh chóng hơn là bạn hãy thật khéo léo và nhanh trí kết hợp những loại trái cây sao cho chúng có thể tạo ra thật nhiều những chuỗi trái cây khác nhau. Như thế là bạn có thể nahnh chóng qua màn đấy.


Chúc bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ và qua màn một cách xuất sắc nhất. Vui cùng tai game pikachu trái cây các bạn nhé!


Hướng dẫn 
Click chuột máy tính vào những loại trái cây mà bạn muốn hoán đổi vị trí của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét