Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Game pikachu kim cương: Cửa Hàng Giải Khát – Sonic Shakes

Sonic vừa khai trương một cửa hàng giải khát và anh ta đang làm việc rất chăm chỉ để trông cửa hàng game pikachu. Bạn hãy đến tham quan thưởng lãm cửa hàng của anh ta và giúp đỡ anh ấy một tay nhé.

Sonic Shakes là một phiên bản mới của game pikachu kim cương, cũng với cách chơi quen thuộc, nghĩa là bạn sẽ hoán đổi vị trí của hai quả nằm kề nhau để kết nối từ ba quả giống nhau trở lên và đem xay làm nước giải khát.

Bạn sẽ chỉ hoàn thành mỗi cấp độ khi những chiếc ly bên dưới đầy nước, vì thế bạn hãy cố gắng kết nối nhanh và nhiều thì mới mau chóng hoàn thành nhiệm vụ  trong game pikachu nhé. Bạn sẽ bị hấp dẫn vô cùng bởi công việc này vì có quá nhiều trái cây ngon đúng không nào?

Để bạn có thể làm nhanh hơn kịp phục vụ khách hàng thân thiết, thì bạn hãy chú ý đến những biểu tượng có hình quả nho, hay quả cam, hay quýt, của game pikachu …khác với những quả bình thường nhé. Bạn chỉ cần click chuột của mình vào chúng thì những quá khác cùng loại sẽ biến mất, vừa nhanh chóng và lại vừa tiện lợi nữa đấy.

Cửa hàng giải khát của Sonic game pikachu thật đông khách và bạn thấy công việc của anh ấy cũng không tệ đúng không nào? Hãy tham gia và trải nghiệm ngay để có những niềm vui bạn nhé.

Hướng dẫn
Dùng chuột máy tính kéo và giữ để di chuyển vị trí hai quả nằm gần nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét