Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Tải game pikachu miễn phí: Kết nối những quân cờ – Mahjong Connect

Bạn đã từng chơi các trò chơi Pikachu với hình đồ họa là những con vật dễ thương đáng yêu ngộ nghĩnh. Hãy tải game pikachu miễn phí và chơi game pikachu miễn phí nào. Ngay từ bây giờ bạn hãy thay chúng bằng các quân súc sắc và thử xem mình có tìm được các cặp quân cờ giống nhau không nhé! Hãy tham gia trò trơi Mahjong Connect ngay để biết nhé!

Với một bàn cờ đầy những quân cờ rối mắt và khó nhìn như vậy, bạn phải tìm ra những cặp quân cờ giống nhau để chúng không còn tồn tại trên màn bàn cờ nữa nào hãy tai game pikachu mien phi.


Bạn có tất cả 12 bàn cờ trong trò chơi này. Những bàn cờ sau sẽ rất là rắc rối và khó nhìn hơn những ván cờ trước rất nhiều. Chính vì vậy bạn hãy thật tập trung để tìm ra những cặp quân cờ giống nhau nhé! Và tai game pikachu mien phi. Hãy click vào những cặp quân cờ giống nhau để chúng mất đi trên bàn cờ. Cũng tương tự như các trò chơi Pikachu khác, bạn phải đảm bảo chắc chắn rằng giữa các quân cờ không có vật cản thì bạn mời có thể kết nối chúng được và tai game pikachu mien phi ngay nhé.


Hãy nhanh tay kết nối các quân cờ trước khi hết thời gian trò chơi game pikachu mien phi quy định nhé. Mỗi lần tìm đúng một cặp quân cờ trên bàn, thời gian của bạn sẽ tăng thêm, còn nếu không thì sẽ ngược lại của trò game pikachu mien phi. Chính vì vậy nếu như việc tìm kiếm làm mất thời gian của bạn hãy sử dụng sự gợi ý của trò chơi để có thể bước tới những level tiếp theo với game pikachu mien phi bạn nhé!


Chúc bạn cố gắng nhanh chóng tìm ra những quân cờ giống nhau và lập kỷ lục mới trong trò chơi này!

Hướng dẫn 
Bạn dùng chuột của mình click vào những quân cờ giống nhau


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét