Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Game Pikachu miễn phí 4 vui nhộn và hấp dẫn


Những chú thú ngộ nghĩnh lại xuất hiện với chúng ta rồi. Chắc hẳn bạn là fan trung thành của dòng game vui nhộn này, bạn đã trông chờ những phiên bản mới của nó, hãy tải game pikachu miễn phí và chơi game pikachu miễn phí này. Bất ngờ thú vị đến với bạn rồi đấy khi Pikachu 4 đã chào đời và chờ đón bạn đến khơi mào đây.


Nhanh chân tai game pikachu mien phi vào bộ sưu tập của bạn đi nào. Nhâm nhi những lúc buồn bã, thất vọng, mệt mỏi trong cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, thỏa mái để tiếp tục hành trình sống và hãy tai game pikachu mien phi.


Vẫn đi tìm những hình giống nhau nhưng với giao diện này, bạn sẽ thấy thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều tai game pikachu mien phi. Chúng khá giống nhau, nếu bạn không cẩn thận và tỉ mỉ bạn sẽ nhầm chúng với nhau đấy. Game này rèn luyện cho bạn sự tinh mắt mà. Rửa mắt thật kỹ nào và bắt đầu nhé.


Khi chọn đúng được những cặp hình giống nhau, bạn sẽ có được 20 điểm cơ đấy nhưng nếu bạn chọn sai bạn sẽ bị trừ đi 10 điểm rồi, bạn nhớ cẩn thận và tinh mắt nhé.


Khung thời gian đang đợi để gõ chuông, không nên suy nghĩ quá lâu để cơ hội vụt mất khỏi tầm tay. Nhanh mắt, lẹ tay tư duy chính xác chinh phục phiên bản game pikachu mien phi hoàn toàn mới này nào.

Bạn là cao thủ trong game pikachu mien phi thì chắc hẳn Pikachu 4 này sẽ không làm khó bạn nhỉ ?
Chơi và thưởng thức thôi.
Chúc bạn chơi game pikachu mien phi vui vẻ !
Hướng dẫn
Dùng chuột để tham gia trò chơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét