Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Tải game pikachu miễn phí: Kết Nối Hoa Quả


Bạn có muốn thử sức khám phá với một phiên bản trò chơi mới của thể loại tải game pikachu miễn phí cùng những loại hoa quả chín mọng và những thực phẩm trong nhà bếp không? Hãy đến với game pikachu miễn phí Kết Nối Hoa Quả bạn sẽ thỏa sức vui chơi!


Những loại trái cây thơm ngon như dứa, cam, xoài, mận, dưa hấu, tai game pikachu mien phi …hay những thực phẩm trong nhà bếp như ớt, hành, tỏi, cà chua, …sẽ cùng tạo nên một trò chơi vui nhộn hãy tai game pikachu mien phi. Và nhiệm vụ của bạn hết sức đơn giản là kết nối hai hình giống nhau để chúng triệt tiêu trên màn hình hãy tai game pikachu mien phi ngay hôm nay.


Bạn chỉ cần click chuột vào hai hình giống nhau theo quy luật của game pikachu mien phi là có thể hoàn thành nhiệm vụ, nhưng hãy nhớ là công việc của bạn bị giới hạn bởi thời gian đấy nhé. Bạn sẽ có 2 lượt thời gian khác nhau cho mỗi cấp độ.


Nhiệm vụ tìm kiếm của bạn sẽ không quá khó khi có 3 sự trợ giúp bằng cách chỉ ra những hình giống nhau của game pikachu mien phi và nếu như bạn làm tốt nhiệm vụ sẽ được cộng thêm sự trợ giúp nữa đấy. Nào hãy cùng khám phá game pikachu mien phi nhé các bạn.


Đến với game bạn sẽ có thật nhiều niềm vui thư giãn và đặc biệt là bạn sẽ càng thêm yêu công việc nấu nướng đấy!

Hướng dẫn
Dùng chuột để điều khiển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét