Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia và game pikachu miễn phí


Pikachu (Nhật: ピカチュウ Pikachū?) là một trong những loài sinh vật hư cấu Pokémon từ các sản phẩm nhượng quyền thương mại như video game, game pikachu miễn phí, anime, manga, sách, ... về Pokémon được tạo bởi Satoshi Tajiri. 


Như tất cả các loài Pokémon thông thường, Pikachu chiến đấu với các Pokémon trong anime, manga, và game pikachu mien phi của seri. Pikachu là một trong những Pokémon đặc trưng nhất vì một con Pikachu là nhân vật chính trong loạt anime Pokémon. Pikachu là Pokémon được coi là phổ biến rộng rãi nhất trên thế giới, là linh vật chính thức của Pokémon, và đã trở thành một biểu tượng độc đáo của văn hóa Nhật Bản trong những năm gần đây.. Trong Pokémon, Pikachu thường được tìm thấy trong nhà, rừng, vùng đồng bằng, và đôi khi ở gần núi, hải đảo xa xôi, và nguồn điện (như nhà máy điện), trên hầu hết các châu lục của thế giới hư cấu. Là một Pokémon hệ điện, game pikachu mien phi có thể phóng điện, game pikachu mien phi có thể tích trữ điện trong má của nó và phóng sét trong các cuộc chiến.


Pikachu là một loài gặm nhấm với thân hình lùn, mập mũm mỉm dễ thương. Pikachu rất dễ nhận ra bởi thân hình toàn màu vàng rất đẹp, với đôi tai dài và những sọc đen sau lưng, cạnh cái đuôi phía sau như tia điện xẹt.

Pikachu sống thành đàn trong những khu rừng sâu thẳm. Chúng tích trữ nguồn điện bằng hai đốm màu đen trên má. Dù hai đốm đó là rất nhỏ so với cơ thể chúng, nhưng mọi người thường cho rằng chúng có thể tích được một lượng điện năng khổng lồ. Chính vì vậy mà mọi sự tiếp xúc với Pikachu đều có khả năng gây cho người tiếp xúc một cảm giác "tê liệt hoàn toàn" (Trên phương diện tai game pikachu mien phi online pikachu, đây chính là khả năng đặc biệt của Pikachu : Static. Có mối quan hệ chặt chẽ với luồng điện năng, bản thân Pikachu rất nhạy cảm với các nguồn điện trường, từ trường hoặc điện từ trường. Nếu tai game pikachu mien phi ở gần vùng có điện từ trường mạnh, tai game pikachu mien phi sẽ bị mắc một chứng bệnh rất lạ gần giống với bệnh cảm ở người.


Pikachu cùng với 2 loài trong chuỗi tiến hóa của chúng (Pichu, Raichu) là những loài duy nhất có khả năng sử dụng Volt Tackle, một chiêu khá mạnh của hệ điện. Tuy nhiên, bản thân Pikachu - cũng như Raichu không tự học được Volt Tackle, chúng chỉ có thể học được khi còn ở trạng thái Pichu. Một số trường hợp đặc biệt (các Pikachu nhận được qua event của Nintendo), Pikachu có thể điều khiển nước và có khả năng bay. Trong manga, Pikachu của Red có khả năng lướt sóng  và Pikachu của Yellow có khả năng bay (bằng bong bóng bay).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét