Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Game pikachu miễn phí dành cho mọi người


Nhiệm vụ của bạn trong game pikachu miễn phí là phải tìm và kết nối hai hình giống nhau để ghi điểm trong trò chơi Pikachu. Với phiên bản tải game pikachu miễn phí mới mong muốn đêm đến những trải nghiệm khác biệt cho mọi người.

Hướng dẫn chơi game Pikachu mien phi đáng yêu

Click vào hai bức ảnh giống nhau trên khung sao cho đường nối giữa chúng là tập hợp các đường thẳng. Đây là một game pikachu mien phi vô cùng lôi cuốn trên máy tính, ngay bây giờ bạn có thể chơi game pikachu mien phi trên điện thoại mọi lúc mọi nơi với game pikachu mien phi dành cho điện thoại.


Cách chơi rất đơn giản

Bạn phải thật nhanh mắt chọn các cặp giống nhau và nối chúng lại trọng một khoảng thời gian nhất định để giúp hoàn thành nhiệm vụ qua phần chơi mới. Quả thực là đơn giản phải không các bạn? Vậy thì hãy tai game pikachu mien phi cho điện thoại ngay nào!



Game Pikachu mô phỏng theo pikachu (một bảo bối thần kỳ rất dễ thương và đáng yêu) trong bộ phim hoạt hình nhật bản Pokemon. Ngoài hình ảnh các chú bảo bối thần kì xuất hiện trên phim pokemon,  hình ảnh tai game pikachu mien phi còn được thể hiện qua các trò chơi trên điện thoại di dộng và máy tính. Pikachu của Kawai là một game mini có cách chơi cực kì đơn giản nhưng cũng khá thú vị, vì thế tai game pikachu mien phi này rất được nhiều người yêu thích.


Các bạn chơi thử nhé. Chúc các bạn chơi vui vẻ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét